April 26, 2024, 1:55 am

Báo Văn nghệ tham dự Hội Báo toàn quốc 2018

 

Sáng ngày 16/3, tại TP Hà Nội đã chính thức diễn ra lễ khai mạc Hội báo toàn quốc năm 2018. Báo Văn nghệ cùng với 55 đơn vị báo chi trung ương, các cơ sở đào tạo, kinh doanh thiết bị làm báo và Hà Nội đã tham dự hội báo, với nhiều hoạt động phong phú, thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả trong nước và quốc tế

 

Lễ khai mạc Hội báo toàn quốc 2018.

Hội báo toàn quốc năm 2018 tôn vinh những thành tựu to lớn của báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn liền với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước; Tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân.Theo ông Thuận Hữu, đây cũng là dịp để biểu dương, động viên những đóng góp của các tổ chức, cá nhân vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam..

Tại gian trưng bày của Báo Văn nghệ,  các loại ấn phẩm gồm báo Tết dương lịch 2018, ấn phẩm đặc biệt Xuân Mậu Tuất, số tất niên, tân niên.. giao diện báo Văn nghệ điện tử ở địa chỉ Vannghe.com.vn; Vannghetre.com.vn và những ấn phẩm sách đăng tải những truyện ngắn được chọn trong cuộc thi .truyện ngắn của Báo Văn nghệ đang ở chặng cuối cũng được trưng bày giới thiệu đến độc giả. Năm nay cũng là năm Báo Văn nghệ kỷ niệm 70 năm thành lập báo. Chặng đướng 70 năm đồng hành cùng đất nước đã góp phần định hình nền văn học Việt Nam nhân văn và sáng tạo.

Với những đóng góp của mình trong nền báo chí cách mạng Việt Nam, Báo Văn nghệ đã và đang tiếp tục có những đổi mới và đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ đồng hành cùng đất nước đổi mới mà còn góp phần thúc đẩy công cuộc đổi mới nước nhà mạnh mẽ hơn nữa để đất nước phát triển nhanh bền vững hơn, như lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gửi gắm đến những người làm báo.

 

TH


Có thể bạn quan tâm