April 26, 2024, 5:31 am

Ban nhạc Đức nổi tiếng Isolation Berlin biểu diễn tại Việt Nam


Bốn thành viên của ban nhạcIsolation Berlin của Đức sẽ có chuyến lưu diễn tại Việt Nam từ ngày 1 - 10/11 tại thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, TP. Hồ Chí Minh

Cụ thể, tại Hà Nội, ban nhạc Isolation Berlin sẽ có buổi biểu diễn vào ngày 1/11 tại Nhà hát Tuổi trẻ và ngày 3/11 trong Lễ hội Đức tại tượng đài Lý Thái Tổ; tại Đà Nẵng vào ngày 6/11 ở trường THPT Phan Châu Trinh; tại Huế vào ngày 7/11 ở trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Huế; tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra ở Soul Live Project 216 Pasteur.

Ngoài biểu diễn âm nhạc, các thành viên của ban nhạc Isolation Berlin cũng sẽ có buổi giao lưu với các nhạc sĩ và người học tiếng Đức tại các trường PASCH (Trường học: Đối tác của tương lai“ (PASCH)-  đối tác chính thức của Đức), trường đại học và Viện Goethe.

Ban nhạc Isolation Berlin được thành lập từ năm  2012 với các thành viên: Tobias Bamborschke (hát chính, ghi ta), Max Bauer (ghi ta, keyboard), David Specht (bass) và Simeon Cöster (trốgn). Họ là những người đã hoạch định ranh giới giữa Pop, Psychedelic, (Post)-Punk, New Wave và Chanson, cho cả một thế hệ những người trẻ tuổi qua những thăng trầm của cuộc sống đô thị hiện đại.

Album đầu tay "Und Aus den Wolken Tropft die Zeit" của họ phát hành năm 2016 đã gây tiếng vang lớn trong giới báo chí về âm nhạc. Hiện nay, những chàng trai trong độ tuổi hai mươi được coi là một ban nhạc thành công và đại diện cho thủ đô nước Đức. Với album mới nhất "Vergifte Dich", phát hành đầu năm nay, họ đã leo lên vị trí thứ 30 trong các bảng xếp hạng. Điều này không có gì đặc biệt đối với một ban nhạc theo thị hiếu đại chúng, nhưng đối với một ban nhạc đi những con đường của riêng và chơi nhạc khác với những khuôn mẫu của nhạc Indie-Rock thì đó lại là một sự kiện gây chú ý đáng kể.

Sau chuyến lưu diễn tại Việt Nam, ban nhạc sẽ có chuyến lưu diễn tại Malaysia và Philippines

VK


Có thể bạn quan tâm