March 28, 2024, 11:45 pm

A Trick of the Light sẽ xuất bản vào tháng 9

 

Một trong những dự án cuối cùng của Stan Lee sẽ được xuất bản vào mùa thu này. Đó là câu chuyện về hai thiếu niên có sức mạnh phi thường cùng nhau giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt.

Sach cho nguoi lon cua Stan Lee se xuat ban vao thang 9 hinh anh 1
Bìa dự kiến của tác phẩm. Ảnh: EW

A Trick of the Light (do Kat Rosenfield đồng sáng tác) kể về tình bạn giữa Cameron - người có khả năng đặc biệt về công nghệ sau một tai nạn kỳ lạ và Nia - hacker bí ẩn, một thiên tài mã hóa. Khi các thế lực sử dụng công nghệ đe dọa an nguy loài người, cả hai phải kết hợp sức mạnh của mình để giải cứu thế giới. Họ cùng đi vào thế giới giả tưởng, ông tạo ra một câu chuyện gần gũi với đời sống ngày hôm nay. Trong truyện, các nhân vật sẽ đi tìm lời đáp cho những câu hỏi về tình bạn, tình yêu, sự chấp nhận, mục đích sống cao cả...

Houghton Mifflin Harcourt - đơn vị sẽ xuất bản cuốn sách vào ngày 17/9 - khẳng định đây là cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Stan Lee dành cho những người đọc trưởng thành. Ban đầu, tác phẩm được công bố dưới dạng audio. Phiên bản audio sẽ được phát hành ngày 27/6, trong đó có cả giọng của Stan Lee.

Tác phẩm được coi là sự khởi đầu cho một vũ trụ mới mà Stan Lee ấp ủ và thực hiện những năm cuối đời. Trong sách, bạn đọc sẽ được thấy chuyến phiêu lưu dồn dập, những sáng tạo đột phá, trí tưởng tượng tuyệt vời - điều làm nên thành công của Lee ở vũ trụ Marvel. 

Sach cho nguoi lon cua Stan Lee se xuat ban vao thang 9 hinh anh 2
Huyền thoại Stan Lee. Ảnh: Marvel/Columbia Picturers

Stan Lee qua đời hôm 12/11/2018 ở tuổi 95. Trong sự nghiệp của mình, ông tạo ra nhiều nhân vật siêu anh hùng như Spider-Man, X-Men, Iron Man... 

Lan Thảo ( tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm