March 29, 2024, 10:10 pm

Á hậu biển Bảo Như tham dự 'Hoa hậu Liên Lục Địa 2016'

Mới đây, trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa vừa đăng tải một đoạn video về đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay, đó là Á hậu Biển Bảo Như. Tuy nhiên, đoạn video gây nhiều tranh cãi vì khả năng nói tiếng Anh của Á hậu.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 22/9, fanpage Hoa hậu Liên Lục Địa bất ngờ đăng đoạn video Hoa hậu Liên Lục Địa Việt Nam 2016 giới thiệu bản thân, cũng như gửi lời chào đến khán giả cuộc thi. Á hậu Bảo Như là cô gái sẽ gánh trọng trách đại diện Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp này.

 

 

Bảo Như nói tiếng Anh giới thiệu bản thân. Ảnh: MIC

Trong video, Bảo Như giới thiệu mình là Hoa hậu Liên Lục Địa Việt Nam 2016, đồng thời cho khán giả biết tên, tuổi cũng như những sở thích của mình. Đoạn video thu hút gần 1,4 ngàn lượt xem. Đặc biệt, các bình luận của khán giả đa phần xoay quanh chuyện nói tiếng Anh của Á hậu.

 

 

Các fans yêu sắc đẹp của Việt Nam 'bất ngờ' trước khả năng nói tiếng Anh của Á hậu. Ảnh: MIC

Trước đó, có thông tin Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Trúc Linh là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Liên Lục Địa 2016, nhưng ngay sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình nhưng đây chưa phải là lúc phù hợp để cô tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

 

 

Bảo Như là Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cô sinh năm 1992, đến từ Kiên Giang. 
Cô cao 1m69, cùng các số đo khá chuẩn: 82 - 60 - 89. 
Bảo Như từng lọt vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhưng sau đó cô rút lui vì vài lý do cá nhân. 
Với lợi thế về vóc dáng, kỹ năng trình diễn, Bảo Như hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Liên Lục Địa năm nay. Tuy nhiên, điều mà khán giả lo lắng nhất có lẽ là khả năng nói tiếng Anh sẽ khiến cô hạn chế trong giao tiếp, cũng như tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi.

Hoa hậu Liên Lục Địa 2016 sẽ được diễn ra tại Sri Lanka, thay vì Đức như mọi năm. Đây là cuộc thi sắc đẹp lâu năm và năm nay sẽ là lần thứ 45 cuộc thi được tổ chức. Việt Nam từng có đại diện vào năm 2005 là siêu mẫu Thanh Hằng nhưng cô không đạt được thành tích nào. Đến năm 2015, Việt Nam mới có đại diện tiếp theo và Á hậu Đại Dương Hà Thu đã xuất sắc giúp Việt Nam được vinh danh vào Top 17 chung cuộc, nhờ vào bầu chọn của khán giả. 

 

 

Hà Thu vào Top 17 Hoa hậu Liên Lục Địa 2015. 

Clip Á hậu Bảo Như giới thiệu bản thân với Hoa hậu Liên Lục Địa 2016

 

 

Fo Tấn Đạt


Có thể bạn quan tâm