Thêm lựa chọn “quốc dân” cho trải nghiệm màn ảnh rộng khi Smart TV Aiwa ra mắt tại Việt Nam


Cập bến thị trường Việt Nam với mục tiêu hướng tới phân khúc khách hàng cả nước nhưng có nhu cầu trải nghiệm công nghệ hiện đại, thương hiệu AIWA tập trung vào dòng Tivi màn hình LED tràn viền vô cực đi kèm nhiều tính năng tiên tiến nhưng có mức giá hợp lý. Chỉ với hơn 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một chiếc Smart TV đời mới, phù hợp với khả năng chi trả và nhu cầu tiêu thụ nội dung thông tin qua màn ảnh. 

Có thể bạn quan tâm: 

Smart TV AIWA thu hút người dùng bởi cả ở thiết kế cho đến từng chi tiết bên trong. Tất cả Smart TV do AIWA sản xuất, nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đều tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng theo thang điểm đánh giá của Nhật Bản, đạt chứng nhận ISO 9001:2015.

 

Sở hữu bộ khung nhôm siêu bền nhưng vẫn đảm bảo viền màn hình siêu mỏng đến khó tin, kích thước tấm nền đa dạng từ 32 inches cho đến 100 inches, khả năng hiển thị sắc nét ở mức phân giải từ HD cho đến 8K, hệ thống âm thanh vòm 3D tích hợp đều là những yếu tố "đáng tiền" cả về nhìn lẫn nghe mà khách hàng khó có thể bỏ qua.

 

aiwa-1.jpg/

Smart TV AIWA sở hữu nhiều yếu tố nổi bật, hứa hẹn mang lại làn gió mới cho thị trường Smart TV với công nghệ hiện đại nhất

Ngoài ra, Smart TV AIWA được nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm ấn tượng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên, có thể kể đến công nghệ HDR Ultra giúp hiển thị hình ảnh chân thật và sống động hơn so với các dòng sản phẩm thế hệ cũ của nhiều đối thủ cạnh tranh. Tất cả Smart TV AIWA được cài đặt sẵn hệ điều hành Android phiên bản 7.0 và 9.0 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm độ trễ xử lý đa tác vụ, tiết kiệm năng lượng, giao diện thân thiện ngay cả khi người dùng mới lần đầu làm quen. 

Đặc biệt, việc tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt cùng kho ứng dụng đa dạng đi kèm giúp người dùng có thể tự cài đặt thêm ngay trên Tivi hoặc điện thoại thông minh, mang lại sự thuận tiện cho mọi đối tượng khách hàng như: trẻ em, thanh niên và người cao tuổi. Chỉ cần ngồi một chỗ, ra lệnh bằng giọng nói, người dùng đã có thể thỏa sức trải nghiệm hàng nghìn chương trình giải trí trên nhiều nền tảng nội dung số khác nhau.

 

aiwa-2.png/

Lấy cốt lõi xoay quanh công nghệ, Smart TV AIWA cung cấp nhiều tính năng hữu ích phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng

Đại diện thương hiệu AIWA phát biểu: "Tivi vẫn luôn là dòng sản phẩm có chỗ đứng nhất định trên thị trường từ trước tới nay. Với xu hướng phát triển công nghệ như hiện nay, người dùng sở hữu Tivi không chỉ để xem chương trình truyền hình truyền thống, mà đây còn là sản phẩm giúp tiêu thụ nội dung số trên internet cực kỳ hiệu quả và tiện lợi. Sản phẩm Smart TV AIWA đảm bảo các yếu tố: kiểu dáng đẹp, chắc chắn, màn hình rộng, âm thanh sống động, công nghệ hữu ích nhưng có mức giá vô cùng phải chăng. Tất cả đều dựa trên quan điểm kinh doanh ngay từ khi mới thành lập, chúng tôi không đặt nặng vấn đề cạnh tranh lên hàng đầu, mà thay vào đó là mong muốn được cung cấp sản phẩm, dịch vụ có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng".

 

Thành lập chính thức vào mùa hè năm 1951 với xuất phát điểm từ mảng sản xuất và gia công thiết bị âm thanh, từng là thành viên thuộc tập đoàn công nghệ thế giới Sony trong hơn nửa thập kỷ, sản phẩm của AIWA luôn được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn sự sáng tạo trong công nghệ. Điều đó được minh chứng với 89% tổng sản phẩm đã xuất khẩu ra thế giới, trong đó nhiều nhất là 43% tại châu Mỹ, 25% tại châu Âu.

 

Riêng tại thị trường nội địa Nhật Bản, AIWA luôn là tên tuổi dẫn đầu trong khả năng nghiên cứu, sáng chế và cải tiến công nghệ điện tử vượt trội.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Tin liên quan

Mùa xuân lên rừng gieo hy vọng

Mùa xuân - thời điểm khởi sinh những nguồn sống tốt lành, những cuộc đối thoại với những hy vọng mới ...

Chuỗi siêu thị Roots – Organic Store and Juice Bar: Địa điểm cung cấp thực phẩm dinh dưỡng sức khỏe uy tín

Các gia đình tại TP.HCM có nhu cầu chăm dưỡng sức khoẻ bằng thực phẩm tươi - lành - sạch, hàng tiêu ...

Ngũ sắc phúc lành theo quan niệm phương Đông truyền thống

Màu sắc có sự ảnh hưởng lớn đến tâm lý và nhận thức của con người. Mỗi sắc màu chứa đựng một câu chu ...

Triển lãm cá nhân của hoạ sĩ Hiền Nguyễn “Mở cõi lòng tìm trong vũ trụ”

Giống như một con người từ từ trưởng thành, Hiền Nguyễn lần lượt đi qua những nhận thức về bản thân, ...

Khởi tố thêm tội Giết người đối với nghi phạm đánh chết bé gái 8 tuổi

Cơ quan Cảnh sát điều tra điều tra Công an TP HCM quyết định khởi tố thêm tội danh "Giết người& ...

Sau “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang, công an bắt khẩn cấp cha ruột bé gái bị bạo hành

Công an quận Bình Thạnh đã bắt khẩn cấp bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội “Hành hạ người khác”. Sau đó ...

Trà Ngọc Hằng khoe “món quà” vô giá trong dịp sinh nhật

Trà Ngọc Hằng đón sinh nhật tuổi 31 bên Sophia, con gái 3 tuổi của cô, cũng là món quà vô giá đối vớ ...

Vai trò của “Health Food” trong cuộc Cách mạng 4.0

Thực phẩm có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Tuy n ...

Vụ bé gái 8 tuổi ở quận Bình Thạnh tử vong: Công an khởi tố kẻ bạo hành

Sau khi xảy ra vụ việc bé gái 8 tuổi ở quận Bình Thạnh tử vong, “dì ghẻ” đã bị bắt khẩn cấp và tạm g ...

"Mẹ chồng" sau 24h chính thức phát hành đã "tẩu tán" được 1 ngàn bản

Sau 24h chính thức ra mắt tiểu thuyết “Mẹ chồng”, người yêu văn chương nói chung, yêu quý Thanh Hằng ...

Triển lãm ''Sống nguyện ý'' giai đoạn bình thường mới đậm chất Đài loan

Taiwan Excellence vừa tổ chức buổi triển lãm chiến dịch "Living Excellence – Sống nguyện ý" ...

Cơ hội cho doanh nghiệp người Việt tại Mỹ khi tham gia Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Mỹ (BAVIAM)

Ngày 04/12/2021, MCV Group đã có buổi phát trực tiếp công bố sự kiện chính thức gia nhập Hiệp hội Do ...