Hàng trăm 9x xinh đẹp chia sẻ bí mật tại đêm tiệc 500 triệu của Uplive


Làng streamer hiện tại luôn có nhiều nữ idol với ngoại hình cuốn hút và tài năng. Khi nhắc đến streamer xinh đẹp không thể không nhắc đến Uplive.

Có thể bạn quan tâm:

Uplive là ứng dụng mạng xã hội trực tuyến dành cho các idol và fan hâm mộ trên khắp thế giới. Người chơi tương tác với fan và có thể nhận được quà tặng từ người hâm mộ. Tính đến nay, ứng dụng này đã hoạt động được trên 5 năm, có mặt trên 150 quốc gia với hơn 230 triệu người dùng.

 

1
 

Để kỷ niệm sự phát triển, Uplive tổ chức sự kiện hàng niên mang tên Hoa hồng xanh với mong muốn tri ân người dùng. Tại đây các streamer sẽ tụ hội cùng nhau chia sẻ câu chuyện riêng của mình, là hành trình trước và sau khi tham gia làm idol và công việc này đã thay đổi cuộc sống của họ như thế nào. Mỗi cô gái có một câu chuyện riêng, nhưng tất cả đều có điểm chung là đã tìm được giải pháp cho cuộc sống và đã chọn gắn bó cùng Uplive.

 

Bắt đầu từ một event đơn giản, chỉ với hơn 100 host tham gia vào những ngày đầu tiên Uplive ra mắt năm 2016. Buổi offline cũng chỉ ấm cúm và gần gũi được tổ chức tại quán cà phê. Nơi vừa vinh danh, vừa là buổi gặp mặt trò chuyện thân mật của các bạn Host và BTC trong những ngày đầu đồng hành bên nhau. Giá trị giải thưởng lúc đó chỉ vỏn vẹn 10 triệu tiền mặt và chiếc vương miện xinh xắn.

 

2
 

Trải qua 5 năm hoạt động, cùng với sự phát triển không ngừng của App, Uplive cũng đã phát triển Bule Rose thành phiên bản hoành tráng với giá trị giải thưởng cao hơn, và quy cách tổ chức cũng chuyên nghiệp hơn. Và Blue Rose cũng đã trở thành "siêu sự kiện" đại diện cho ứng dụng này. Nhắc đến Uplive là phải nhắc đến Blue Rose.

 

3
 

Nhìn lại chặng đường đã qua, sự kiện Blue Rose đã gặt hái được những thành tích đáng kể như: Mùa 2 - tổ chức thành công đêm gala vinh danh đầu tiên. Đánh dấu Uplive phát triển lên một tầm cao mới; Mùa 3 và 4 - có hơn 500 host tham gia cùng tổng gía trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng; Mùa 5 - được tổ chức với tổng giá trị giải thưởng đã lên đến 300 triệu tiền mặt và Gala được tổ chức với chủ để "Sài Gòn xưa" tạo cảm giác mới lạ và độc đáo cho các khách mời tham dự, tại Chill Sky.

 

Để kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, ban điều hành Uplive quyết định “chơi lớn” chi 500 triệu cho đêm tiệc "Hoa hồng xanh" sắp tới. Đây không chỉ là một dịp kỷ niệm, mà còn mang ý nghĩa “ăn mừng” sự phát triển vượt bậc của ứng dụng sau chặng đường dài 5 năm.

 

4
 

Vào ngày 17/8 tới, các cô gái tài năng sẽ gặp nhau, cùng nhau so tài để tìm ra người đại diện cho Uplive trong năm nay. Tại đây, các bí mật và hàng trăm câu chuyện, trải nghiệm cá nhân sẽ được bật mí. Đây là sự kiện hàng năm được tổ chức nhằm tri ân những livestreamer đã cống hiến cho sự phát triển của Uplive.

 

5
 
6
 

Uplive là mạng xã hội tương tác trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Với hành trình 5 năm phát triển, ứng dụng này đã vươn lên thu hút được nhiều người trẻ tham gia sáng tạo nội dung. Từ buổi gặp mặt tổ chức đơn giản tại quán cà phê, hiện nay tiệc hàng năm đã trở thành đêm event hoành tráng với 500 khách mời tham dự và một cộng đồng đông đảo 6000 host vẫn đang phát triển. Nỗ lực này đưa Uplive trở thành một ứng dụng được đánh giá cao về nội dung cũng như chất lượng, là ứng dụng được yêu thích tại Việt Nam.

 

Tín/Theo Văn Nghệ

Tin liên quan

Cơ hội cho doanh nghiệp người Việt tại Mỹ khi tham gia Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Mỹ (BAVIAM)

Ngày 04/12/2021, MCV Group đã có buổi phát trực tiếp công bố sự kiện chính thức gia nhập Hiệp hội Do ...

Mô hình mới giúp các doanh nghiệp cùng hợp tác phát triển ra đời

"Liên minh Kinh doanh Fansipan" ra đời nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp nâng tầm thương ...

18 năm trưởng thành cùng giấc mơ “vươn tới vẻ đẹp đích thực” của Menard Việt Nam

Menard - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản kỷ niệm hành trình 18 năm đồng hành cùng phái Đẹp Việt ...

Bảo tàng thời trang – Nơi lưu giữ tình yêu nghệ thuật

Mỗi bảo tàng thời trang trên thế giới là một minh chứng của trí tuệ tình yêu được lưu truyền qua năm ...

Biển lửa bao chùm nhiều nhà xưởng ở TP.HCM trong đêm

Khoảng 20h tối ngày 23/11, tại đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Quận 12 TP.HCM - một nhà xưởng ...

#Zingchart trở thành căn cứ trao giải của "MAMA 2021"

Đây là năm thứ năm liên tiếp các đề cử của MAMA được lựa chọn dựa vào dữ liệu bảng xếp hạng #zingcha ...

Lễ tưởng niệm hơn 23.000 người mất vì Covid-19

Lễ tưởng niệm hơn 23.000 đồng bào và chiến sĩ mất trong đại dịch Covid-19 được tổ chức theo truyền t ...

Rạp chiếu phim CGV sẵn sàng chào đón khán giả yêu điện ảnh

CJ CGV Việt Nam (CGV) chính thức mở cửa hoạt động trở lại các rạp chiếu phim trên địa bàn TP. Hồ Chí ...

TP.HCM bất ngờ ngừng hoạt động quán bar, karaoke, massage, spa

Chiều 18/11, TP.HCM thông báo dừng hoạt động bar, vũ trường, karaoke... Nhiều hàng quán rơi vào cảnh ...

TP.HCM tắt đèn và thắp nến tưởng niệm đồng bào mất vì Covid-19

Vào 19 giờ 30 phút ngày 19/11, người dân TP.HCM được vận động tắt đèn và thắp nến để tưởng niệm nhữn ...

TP.HCM cho phép quán rạp phim, karaoke, massage mở cửa

Hôm 16/10, lãnh đạo TP.HCM đã ban hành quy định mới về thích ứng an toàn trên toàn thành phố và ở cấ ...

MCV Network bất ngờ công bố trở thành đối tác MCN YouTube

MCV Network vừa tổ chức họp báo công bố trở thành đối tác MCN của YouTube tại Việt Nam, hé lộ hệ sin ...