April 19, 2024, 7:36 pm

“60 phút mở” và bài học của truyền thông hiện đại

Mới chỉ phát sóng đến chương trình thứ hai, “60 phút mở” của VTV đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của khán giả thông qua các trang mạng xã hội. Bắt đầu là câu chuyện “Chia sẻ lên mạng xã hội để làm gì?” với nhân vật bị “truy đuổi” chất vấn là MC Phan Anh xoay quanh hành động chia sẻ clip thử nghiệm cá chết do phóng viên VTC thực nghiệm được cho là dàn dựng... lại bị phản ứng ngược? Một phản ứng ngược bất ngờ với những người làm chương trình, thay vì người xem đứng về phía người làm chương trình thì hầu hết lại đứng về phía MC Phan Anh. Thậm chí để bảo vệ Phan Anh, bạn đọc thể hiện khá rõ ràng sự tức giận với ekip thực hiện chương trình này, tập trung vào người dẫn chính Tạ Bích Loan và các vị khách mời?

60 phú mở để "Hãy “Đừng im lặng” và biết “Share có ý thức”.

Thông điệp của chương trình rất rõ ràng và đáng khen: Hãy “Đừng im lặng” và biết “Share có ý thức”. Nhưng vì sao thông điệp đó lại không tới được người xem như mong muốn, trái lại, chương trình bị ném đá ở tần suất khủng khiếp, thái độ của người xem bóp nát mọi lập luận của “phe” phản biện, tỉ lệ đứng về phía Phan Anh gần như tuyệt đối?


Có thể bạn quan tâm