March 29, 2024, 3:04 pm

4 bản nhạc phim Việt được yêu thích nhất đầu năm 2019

 

1.Xếp vị trí số 1

"Mình chia tay đi"- nhạc phim " Cua lại vợ bầu"“Hoàng tử nhạc phim” Erik tiếp tục chứng minh khả năng ca hát của mình khi trở lại cùng Mình chia tay đi – OST (Original Sound Track - nhạc phim) của bộ phim đình đám dịp Tết nguyên đán 2019 Cua lại vợ bầu. MV và bài hát đều được sản xuất bởi ê-kíp Hàn Quốc nên chất nhạc ballad nghe có phần lạ tai. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà ca khúc dù ra mắt vào cuối năm 2018 nhưng hiệu ứng không quá bùng nổ, lượt view khá khiêm tốn so với các sản phẩm trước đây của Erik.

2. Màu nước mắt - nhạc phim Cua lại vợ bầu

Ca khúc thứ 2 được chọn làm nhạc phim Cua lại vợ bầu cũng là một ca khúc khá quen thuộc với khán giả trước đó - Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân. 

4 ban nhac phim Viet duoc yeu thich nhat dau nam 2019 hinh anh 2
Nguyễn Trần Trung Quân được chú ý sauMàu nước mắt.

Đây bài hát từng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng Vpop năm 2018. Nổi bật với chất nhạc lạ và MV mang màu sắc ma mị, được đầu tư chỉn chu trong từng chi tiết, bài này từng giữ vị trí đầu các bảng xếp hạng âm nhạc một thời gian dài.

 

3. "Chờ ngày anh nhận ra em" – nhạc phim "Mối tình đầu của tôi"Mối tình đầu của tôi là một trong những bộ phim Việt remake được mong đợi nhất đầu năm 2019, dựa trên kịch bản của siêu phẩm She was pretty nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sức hút lớn của bộ phim không chỉ bởi dàn diễn viên trẻ trung và tài năng Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An,… mà còn đến từ bản nhạc phim đầy sâu lắng và êm dịu được trình bày bởi cô gái với chất giọng cao vút – Thuỳ Chi.

 

4. "Chẳng để em xa anh" – nhạc phim "Mối tình đầu của tôi"

Đức Phúc khiến người hâm mộ “tan chảy” khi khoe giọng hát ấm áp và truyền cảm của mình trong bộ phim Mối tình đầu của tôi qua ca khúc Chẳng để em xa anh.

Từng gặt hái được quá nhiều thành công khi hát nhạc phim, đặc biệt là sau bài hát Ánh nắng của anh của phim Chờ em đến ngày mai, nam ca sĩ rất được khán giả mong đợi trong lần trở lại này. Không phụ lòng công chúng, anh đã thể hiện xuất sắc bài hát với đôi chút da diết, đôi chút ngọt ngào – như chính chuyện tình đẹp của đôi nam nữ chính Nam Phong (Bình An) và An Chi (Lan Ngọc) trong phim.

Được ra mắt vào cuối tháng 3, chỉ trong vòng 1 tháng tính đến nay, MV đã có hơn 3 triệu lượt xem và đông đảo bình luận khen ngợi và yêu thích từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ.

Lan Thảo ( tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm