April 25, 2024, 6:02 pm

10.000 bản sách điện tử về phòng, chống dịch Covid-19 đến với bạn đọc

 

NXB Thông tin và Truyền thông vừa quyết định tặng độc giả trên cả nước 10.000 bản sách điện tử cuốn “Cẩm nang phòng, chống Covid-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động”.

Theo đó, đơn vị đã phối hợp NXB Xây dựng xuất bản cuốn Cẩm nang phòng, chống Covid-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại địa chỉ Book365.vn và nxbxaydung.com.vn. Sách do PGS.TS. Trần Đắc Phu (nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế; cố vấn Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế cộng đồng Việt Nam) thẩm định và bác sĩ, TS Nguyễn Việt Đồng (Giám đốc Trung tâm Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường, Hội Y học Lao động Việt Nam) chủ biên.

Trước đó, Cẩm nang phòng, chống Covid-19 trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động được phát hành trên 100.000 bản dưới dạng sách in và sách điện tử. Ở phiên bản điện tử, sách được thiết kế dạng multimedia với nhiều clip mô tả cụ thể, trực quan từng bước các biện pháp phòng, chống dịch, như: Các bước rửa tay với dung dịch rửa tay có cồn, xà phòng và nước sạch; các bước khử khuẩn môi trường tại nơi làm việc; hướng dẫn phòng, chống dịch đối với người phải đi công tác tới vùng có nguy cơ lây nhiễm; những điều cần làm trước và sau khi tiêm vaccine….

Được biết, để phục vụ mọi đối tượng, sách được thiết kế có âm thanh để bạn đọc có thể bấm, nghe đọc từng trang, hoặc toàn bộ cuốn sách khi đang nghỉ ngơi, lái xe hay làm việc nhà.

NP


Có thể bạn quan tâm